Pages

Friday, February 6, 2009

Mua Sắm

Tôi rất thích đi mua sắm nhưng bây giờ tôi không có tiền.  Khi tôi đi mua sắm tôi thường thường đi mua sắm ở Sommerset hay Twelve Oaks.  Tôi thích mặc nhiều loại quần áo.  Khi tôi đi học tôi luôn mặc quần gin hay quần rộng với áo thun và áo nỉ và đi giầy thể thao hay đi bốt. Khi tôi đi chơi tôi thường mặc quần gin, áo sơ mi, đi dép, và đeo túi xách.  Khi tôi đi dự tiệc tôi mặc quần gin hay váy với áo, đi giầy cao gót, và đeo túi xách nhỏ, nhẫn, đồng hồ, và vòng.  Tôi nghĩ mầu đen nhìn đẹp nhất khi mặc gì. 

3 comments:

  1. Tôi không đi giày cao gót được, tôi thích mặc quần gin và đi giày thể thao.
    Bây giờ lạnh quá, tôi phải đi bốt. :)

    ReplyDelete
  2. Tôi không thích đi mua sắm nhiều. Luôn luôn tôi không có nhiều tiền, nhưng tôi thích mua đồ ăn.

    ReplyDelete
  3. Tôi cùng thích đi mua sắm nhưng tôi cùng không có tiền. Tôi rắt thích đi mua ờ Sommerset và Twelve Oaks nhưng đất quá!

    ReplyDelete