Pages

Thursday, February 12, 2009

Đồ Ăn

Tôi rất thích đồ ăn, đặc biệt là đồ ăn Việt Nam. Tôi cũng thích ăn trái cây. Tôi thích cam, dâu tây, xoài, dưa hấu, thơm, nhãn, nho, táo, và lê ròn. Tôi rất ghét sầu riêng. Tôi rất thích ăn món gỏi cuốn, bánh bột lọc, tôm khai vị với ớt, phở, bánh bèo, phở gà khô, bún bò Huế, bún thịt nướng, Huẻ Tiếu, nem, bún riêu, bánh cuốn. Tôi không thích cơm nhưng tôi thích cơm sườn, thịt heo quay, và cơm bì. Tôi cũng thích ăn bánh ngọt dâu tây và chè ba mầu. Tôi rất thích nước xốt ớt và nước mắm.

4 comments:

  1. Tôi cũng ghết sầu riêng tại vì mùi xấu. Tôi thích ăn bánh cuốn.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng không thích sầu riêng.
    Đồ ăn Việt Nam rất ngon và đồ ăn Việt Nam có nước mắm ^^

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng như Amy, những món Amy nói, tôi cũng thích ăn.

    ReplyDelete
  4. Đồ ăn Việt rất là ngon và tôi ăn rất nhiều! Khi nghỉ mùa xuân mẹ tôi sẽ làm bún bò Huế và bún thịt nướng.

    ReplyDelete